ਕੋਵਿਡ 19
ਇਹ ਆਲਮੀ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਇਕ ਨਵੀਂ ਦੁਨੀਆ ਦਾ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਹੈ- ਅਰੰਧਤੀ ਰਾਏ (ਅਨੁਵਾਦ ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ)
ਦਲੀਪ ਕੌਰ ਟਿਵਾਣਾ- ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੋਂ ਗੈਰਹਾਜ਼ਰ – ਗੁਰਬਚਨ
ਦਾਸਤਾਨ-ਏ-ਸਤਲੁਜ
ਡੇਰਾ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਦਾ ਇੱਕ ਇਹ ਵੀ ਸੱਚ…
डेरा सच्चा सौदा प्रमुख गुरमीत राम रहीम को क्यों पसंद करते हैं लोग?
ਹੀਰ ਰਾਂਝਾ ਕੀ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀਆਂ ਕੀ ਦੁਰਲੱਭ ਤਸਵੀਰੇਂ
ਗੁਰਦਾਸ ਮਾਨ ਦਾ ‘ਪੰਜਾਬ’ ਤੇ ‘ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਸੰਘਰਸ਼’
‘देश के शासक वर्ग के लिए राष्ट्रीयता का आडंबर खड़ा करना ज़रूरी है’
ਮਨੁੱਖੀ ਬੇਵਸੀ ਦੀ ਕਲਾਤਮਿਕ ਸਿਰਜਣਾ ਚੌਥੀ ਕੂਟ
ਕੀ ਲੜਾਈ ਦੀ ‘ਗੋਲਡਨ ਜੁਬਲੀ’ ਮਨਾਉਣਾ ਦਰੁਸਤ ਹੈ ?
ਦੁਸ਼ਅੰਤ ਕੁਮਾਰ ਦੀ ਕਵਿਤਾ – ਮਨੋਜ ਵਾਜਪਾਈ
ਮੁਹੰਮਦਪੁਰ ਤੋਂ ਰੱਬ ਵੀ ਡਰਦਾ..
ਰਾਜਸਥਾਨ ਦੇ ਟਿੱਬਿਆਂ ਤੋਂ ਲੰਡਨ ਗੈਲਰੀ ਤਕ
ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਸਕੂਲਾਂ ਦੀਆਂ ਇਮਾਰਤਾਂ ਬਾਰੇ ਰਿਪੋਰਟ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਦੀ ਸਹੀ ਤਸਵੀਰ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਹੈ।
पूँजीवादी विज्ञापन जगत का सन्देश: ‘ख़रीदो और खुश रहो!’
राकेश शर्मा: ‘फ़ाइनल सॉल्यूशन’ पर फिर से एक नज़र सहित, एक दशक की फुटेज को तुरंत आर्काइव करने की ज़रूरत
ਜਜ਼ਬਾਤ ਦੀ ਹਵਾੜ ਫ਼ਿਲਮ ‘ਅੰਨ੍ਹੇ ਘੋੜੇ ਦਾ ਦਾਨ’
ਅਰੰਧਤੀ ਰਾਏ ਦੇ ‘ਅੰਬੇਦਕਰ’ ਹੋਣ ਦਾ ਮਤਲਬ
ਦਲਿਤੋਂ ਕੇ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਵਾ ਗੁਲਾਮੀ ਕੇ ਕਰੂਰ ਕੇਂਦਰ ਹੈਂ ਗਾਂਵ
ਸੁਆਲ-ਸੰਵਾਦ: ਅਣਖ ਲਈ ਕਤਲਾਂ ਦਾ ਜ਼ਰਖੇਜ ਮਾਹੌਲ
ਕ੍ਰਿਮੀਨਲ ਲਾਅ ‘ਚ ਸੋਧਾਂ ਬਾਰੇ ਜਸਟਿਸ ਵਰਮਾ ਕਮੇਟੀ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ
ਸਮਕਾਲੀ ਪੂੰਜੀਵਾਦ ’ਚ ਫਾਸ਼ੀਵਾਦ ਦੀ ਵਾਪਸ – ਸਮੀਰ ਅਮੀਨ
ਸਮਾਜਿਕ-ਆਰਥਿਕ ਸੰਦਰਭ ‘ਚ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਸਿਹਤ ਸਰੋਕਾਰ – 1
ਦੁਆਬੇ ਸਮੇਤ ਪਹਾੜੀ ਖਿੱਤੇ ਦੇ ਪਿੰਡਾਂ ‘ਚ ਔਰਤਾਂ ਛਾਤੀ ਕੈਂਸਰ, ਲੱਕ ਅਤੇ ਸਿਰ ਦਰਦ ਦੀਆਂ ਮਰੀਜ਼
ਨੰਨ੍ਹੀ ਛਾਂ ਦੇ ਇਲਾਕੇ ‘ਚ ਅਕਾਲੀ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਜ਼ੁਲਮਾਂ ਹੱਥੋਂ ਹਾਰੀਆਂ ਨੰਨ੍ਹੀਆਂ ਛਾਵਾਂ
ਮਾਨਸਾ ਦੀਆਂ ਨੰਨ੍ਹੀਆਂ ਛਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵਿਦਿਅਕ ਮੌਕਿਆਂ ਦੀ ਘਾਟ ਦਾ ਸੇਕ
ਨਿਆਸਰਿਆਂ ਅਤੇ ਨਿਉਟਿਆਂ ਦੀ ਗਾਥਾ ਫ਼ਿਲਮ ਲਾਚੋ ਡਰਾਮ
ਸਿਨੇਮਾ ਤੇ ਮਨੁੱਖੀ ਸਰੋਕਾਰ
ਪੰਜਾਬੀ ਜੱਟ
ਸੱਤਾ, ਸਿਆਸਤ ਤੇ ਸਰਮਾਏਦਾਰੀ ਦਾ ਗੱਠਜੋੜ : ਸਿਟੀ ਆਫ਼ ਗੋਲਡ
पचास सेंट्स की हैदर: फिल्म रिव्यू
ਪੰਜਾਬੀ ਰੰਗਮੰਚ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਅਭਿਨੇਤਰੀ
ਮੁੰਬਈ ਦੀ ਮਜ਼ਦੂਰ ਲਹਿਰ ਦਾ ਦਸਤਾਵੇਜ਼-ਆਘਾਤ
ਪੰਜਾਬੀਆਂ ਦੀ ਗੁਆਚ ਰਹੀ ਹੋਂਦ ਦਾ ਕਹਾਣੀਕਾਰ
ਕਿਸਾਨੀ ਸੰਕਟ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ੀ ਫਿਲਮ ‘ਹਵਾ ਵਿੱਚ ਮੋਮਬੱਤੀਆਂ’
ਜ਼ਾਤਪਾਤ ਤੇ ਜ਼ਮੀਨ ਦਾ ਸਵਾਲ
ਗਲਪੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਫ਼ਿਲਾਸਫ਼ੀ
ਪੰਜਾਬ 1984 ਅਤੇ ਫਿਲਮ
ਗਰੀਬੋਂ ਕੀ ਕਲਾ ਗਰੀਬ ਕਾ ਬੋਝ ਉਠਾ ਸਕਤੀ ਹੈ
ਸਿਨੇਮਾ ਦੀ ਔਰਤ ਅਤੇ ਸਮਾਜ ਦਾ ਯਥਾਰਥ
ਦਸਤਕ ਦੇ ਰਿਹਾ ਸਮਾਨਾਂਤਰ ਪੰਜਾਬੀ ਸਿਨਮਾ
ਗਰਾਫਿਟੀ ਦੀ ਕਲਾ ਅਤੇ ਨਾਬਰੀ – ਮਨਦੀਪ ਸੁੱਜੋਂ
ਅਤੀਤ, ਹੇਰਵਾ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਨਕਸ਼: ਨੌਸਟੈਲਜੀਆ ਫਾਰ ਲਾਈਟ
ਭਗਤ ਸਿੰਘ ਦੀ ਵਿਚਾਰਕ ਵਿਰਾਸਤ ਤੇ ਸਾਡਾ ਸਮਾਂ- ਸਤਿਅਮ
ਨੈਓਮੀ ਕਲੇਨ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਅਤੇ ਅਤੇ ਫਿਲਮ ਐਕਟ ਆਫ ਕਿਲਿੰਗ
ਚਮਕ ਮੇ ਛਿਪਾ ਅੰਧੇਰਾ
ਛੱਤੀਸਗੜ੍ਹ: ਸਰਕਾਰੀ ਸੇ ਅੱਛਾ ਮਜ਼ਦੂਰੋਂ ਕਾ ਹਸਪਤਾਲ
ਸਕੂਲ ਬਚਾਉ ਅਭਿਆਨ ਕਾ ਯਿਹ ਪੈਗਾਮ: ਸਭ ਕੋ ਸ਼ਿਖਸ਼ਾ ਏਕ ਸਮਾਨ
ਸ਼੍ਰੀ ਸ਼੍ਰੀ ਰਵਿਸ਼ੰਕਰ ਔਰ ਬਾਬਾਗਿਰੀ ਕਾ ਰਾਜਨੀਤਕ ਅਰਥਸ਼ਾਸਤਰ
ਰੌਕ ਸੰਗੀਤ ਦੀ ਨਾਬਰ ਰਵਾਇਤ ਅਤੇ ‘ਰੌਕ ਸਟਾਰ’
ਲੰਚ ਬਾਕਸ: ਸਮਾਜਿਕ ਸੰਕਟ ਦੀਆਂ ਤਹਿਆਂ ਫਰੋਲਦਾ ‘ਅਰਥ ਭਰਪੂਰ ਸਿਨੇਮਾ’ – ਯਾਦਵਿੰਦਰ ਕਰਫਿਊ
ਮਾਰੂਥਲੀ ਸ਼ੇਰ ਦੀ ਦਹਾੜ ਦਾ ਬਿਰਤਾਂਤ: ਉਮਰ ਮੁਖ਼ਤਾਰ
ਕੂਕ ਕਲਾਵਤੀ ਦੀ – ਮੇਰਾ ਲੁੱਟਿਆ ਗਿਆ ਸੁਹਾਗ
ਗੁਰਦਾਸ ਮਾਨ ਦੇ ਬਹਾਨੇ – ਬੀਤੇ ਦੇ ਹੇਰਵੇ ‘ਤੇ ਕੁਝ ਟਿੱਪਣੀਆਂ
‘ਮਦਰਾਸ ਕੈਫੇ’ ਸਿਆਸੀ ਘਟਨਾਕ੍ਰਮ ਵਿਖਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ੁਅਰਤ
ਮਜ਼ਲੂਮਾਂ ਦੇ ਬੰਦ ਬੰਦ ਕਟਾਉਣ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ‘ਟਰਟਲਜ਼ ਕੈਨ ਫਲਾਈ’
ਪੇਂਡੂ ਸਿਹਤ ਹੁਣ ਤਾਂ ਰੱਬ ਹੀ ਰਾਖਾ
ਵਿਗਿਆਨਕ ਸੋਚ ਨੂੰ ਵੱਢਣ ਪਏ ਫਾਲਿਆਂ ਤੋਂ ਤਿੱਖੇ ਦੰਦ
ਆਸਾਰਾਮ ਦਾ ਮਨੁੱਖੀ ਜਗਿਆਸਾ ਉੱਤੇ ਘਾਤਕ ਹਮਲਾ- ਦਲਜੀਤ ਅਮੀ
ਪੂਰਵ-ਇਤਿਹਾਸ ਤੋਂ ਹੜੱਪਾ ਸੱਭਿਅਤਾ ਤੱਕ
लाल बैंड के तैमूर रहमान के साथ गुफ़्तगू
ਵਿਕਾਸ ਦਾ ਕੁਹਾੜਾ – ਚਰਨਜੀਤ ਭੁੱਲਰ
ਮੁੱਲ ਦੀ ਤੀਵੀਂ (ਆਡੀਓ) – ਵੀਨਾ ਵਰਮਾ
ਸਰਸਾ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਨਾਲ ਸਮਾਜ, ਫਿਲਮ ਅਤੇ ਫਿਲਮਸਾਜ਼ੀ
ਬਾਲੀਬੁੱਡ ਕੀ 5 ਬਹੁਤ ਖਰਾਬ ਬਾਤੇਂ
ਕੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਤਬਦੀਲੀ ਲਿਆ ਸਕਦੀ ਹੈ? – ਡਾ: ਮੁਬਾਰਕ ਅਲੀ
ਨੈਸ਼ਨਲ ਅਵਾਰਡ ਜੇਤੂ ਪੰਜਾਬੀ ਫਿਲਮਾਂ
ਖੇਤ ਮਜ਼ਦੂਰਾਂ ਦੇ ਮਸਲੇ ਅਤੇ ਪੰਚਾਇਤਾਂ
ਖੋਜ ਅਤੇ ਲਗਨ ਪ੍ਰਤੀ ਬੇਕਦਰੀ ਦੀ ਹਿਰਦੇਵੇਧਕ ਦਾਸਤਾਨ
ਪੰਜਾਬੀ ਫਿਲਮਕਾਰੀ ਨੂੰ ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਦਾ ਮਹਾਂਦਾਨ -ਵਰਿਆਮ ਸੰਧੂ
ਸਾਂਝੇ ਪੰਜਾਬ ਦੀ ‘ਲਾਹੋਰ ਸਿਨੇਮਾ’ ਸਨਅਤ ਵਿਰਾਸਤ
ਪਿੰਡ ਬਚਾਓ ਲਹਿਰ: ਪੇਂਡੂ ਸਰੋਕਾਰੀ ਵਿਰਾਸਤ ਬਚਾਉਣਾ ਸਮੇਂ ਦੀ ਮੁੱਖ ਲੋੜ
ਜੈ ਭੀਮ ਕਾਮਰੇਡ: ਲਾਲ ਸਿਆਸਤ ‘ਤੇ ਨੀਲਾ ਦਾਗ – ਯਾਦਵਿੰਦਰ ਕਰਫਿਊ
ਤਸ਼ੱਦਦਖ਼ਾਨਿਆਂ ਦੀ ਵਕਾਲਤ: ਅਨਥਿੰਕੇਬਲ – ਜਤਿੰਦਰ ਮੌਹਰ
ਗੁਰਸ਼ਰਨ: ਕਰੂਰ ਸਮਿਆਂ ਦੀ ਖਾਲਸ ਅਵਾਮੀ ਅਵਾਜ਼ – ਦਲਜੀਤ ਅਮੀ
ਅੰਨੇ ਘੋੜੇ ਦਾ ਦਾਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੰਜਾਬੀ ਸਿਨੇਮਾ ਦੀ ਦਿਸ਼ਾ
ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਸਾਮਰਾਜਵਾਦ (ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਸੰਸਾਰ ਲਈ ਇਕ ਭਾਸ਼ਾ?) – ਨਗੂਗੀ ਵਾ ਥਯੋਂਗੋਂ
ਹਿਗਜ ਬੋਸੋਨ: ਕੁਦਰਤ ਜਾਨਣ ਦੀ ਤਾਂਘ ‘ਚ ਵੱਡੀ ਪੁਲਾਂਘ
ਮਿੱਟੀ ਰਿਵੀਊ – ਦਲਜੀਤ ਅਮੀ
ਅਰਵਿੰਦ ਦੇਸਾਈ ਕੀ ਅਜੀਬ ਦਾਸਤਾਂ-ਰਿਵੀਊ
ਇਕ ਨਿੱਕੀ ਕ੍ਰਾਂਤੀ – ਕਿਸਾਨ ਖੁਦਕਸ਼ੀਆਂ ਦਾ ਸਮਾਜਕ ਦਸਤਾਵੇਜ਼
ਪੰਜਾਬੀ ਫਿਲਮਾਂ ਬਾਰੇ ਟੈਲੀਵਿਯਨ ਇੰਟਰਵਿਊ
1947 ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦਾ ਪੰਜਾਬੀ ਸਿਨਮਾ
ਬੁੱਧੂ ਬਕਸੇ ਜ਼ਰੀਏ ਝੂਠ ਨੂੰ ਸੱਚ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਸਾਜਿਸ਼
ਹੱਡੀ ਰੱਚਿਆ ਸੱਚ: ਪਸ਼ੂਆਂ ਵਰਗੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਹਢਾਉਂਦਾ ਪੇਂਡੂ ਮਜ਼ਦੂਰ
ਖੇਤੀ ਕਰਜ਼ੇ, ਖੁਦਕਸ਼ੀਆਂ ਤੇ ਸਰਕਾਰੀ ਬੇਰੁਖੀ
ਮੈਨੂੰ ਇਉਂ ਨਾ ਮਨੋ ਵਿਸਾਰ
ਕਾਲੇ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਦਾਸਤਾਨ